Chat hỗ trợ
Chat ngay

Cần lưu ý những gì khi tạo một phòng tắm

Là một trong những khu vực được sử dụng nhiều nhất trong nhà, nó cũng là căn phòng chịu đựng nhiều sự hao mòn nhất, đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải lập kế hoạch phòng tắm với thói quen sinh hoạt và thói quen hàng ngày của bạn. Phòng tắm phải là nơi bạn có thể cảm thấy bình yên cũng như là không gian đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực của bạn. Để giúp bạn với bất kỳ dự án nâng cấp hay cải tạo phòng tắm sắp tới, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các yếu tố quan trọng mà chủ nhà nên cân nhắc khi bắt tay vào hành trình cải tạo của mình. 

Một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét và là điểm xuất phát tự nhiên là chọn phong cách bạn muốn sử dụng trong phòng tắm mới của mình. Để cảm thấy tốt nhất, bạn nên suy nghĩ cẩn thận về cách bạn sẽ cải tạo không gian. Bạn có thể tham khảo trên các tạp chí hay các trang mạng về thiết kế nhà cửa. Sau khi bạn có ý tưởng về nơi bạn muốn đi trong phòng tắm của mình, sau đó bạn có thể chọn màu sắc bạn thích. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng tuyệt vời cho thiết kế tổng thể của căn phòng. Cho dù đó là pha trộn các màu trung tính để tạo ra một nơi tôn nghiêm êm dịu hay sử dụng các màu sáng, đậm cho một sơ đồ tuyên bố, có rất nhiều sự kết hợp màu sắc mà bạn có thể lựa chọn để tạo ra phòng tắm trong mơ của mình. Sự tương phản của màu sắc tạo thêm một tuyên bố bắt mắt và chắc chắn sẽ khiến bất kỳ vị khách nào phải trầm trồ ngay khi bước qua cửa. 

Xác định không gian, diện tích phòng tắm mà bạn đang có để bạn lên cho phí mua sắm nội thất. Ngay cả những phòng tắm nhỏ gọn cũng có thể được biến thành nơi nghỉ dưỡng hài hòa với kế hoạch cẩn thận. Nếu phòng tắm của bạn nhỏ, điều quan trọng là tránh quá chật chội với quá nhiều đồ đạc. Trong trường hợp này, lựa chọn thiết kế treo tường sẽ giúp đáp ứng tất cả các nhu cầu thực tế của bạn đồng thời tạo ra một thẩm mỹ cởi mở và phong cách.

Một điểu chú ý nữa là ánh sáng phòng tắm. Ánh sáng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét. Trước khi bắt đầu đầu tư vào hệ thống chiếu sáng mới, điều quan trọng là phải suy nghĩ về hai điều: có bao nhiêu ánh sáng tự nhiên và thời gian trong ngày mà bạn sẽ sử dụng phòng tắm. Hãy nghĩ về môi trường bạn muốn tạo và các tính năng bạn muốn thu hút sự chú ý. Ánh sáng cũng đưuọc thêm bởi phản xạ trong gương, việc đặt gương gần cửa sổ có thể giúp tạo cảm giác thoáng hơn cũng như giúp ánh sáng truyền đi xa hơn xung quanh phòng.

Chúng tôi hy vọng những lời khuyên này đã giúp bạn trên con đường lập kế hoạch phòng tắm hoàn hảo của bạn! Hãy tiếp tục theo dõi và chia sẻ những bài viết hay về trang trí nhà cửa của chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SHOWROOM TRUNG VĂN
SHOWROOM 285 LÊ TRỌNG TẤN
SHOWROOM 2 PHỐ XỐM