Chat hỗ trợ
Chat ngay

Những phụ kiện nên có trong nhà tắm của bạn

Trong phòng tắm ngoài những thiết bị vệ sinh không thể thiếu như: Bồn cầu, Bồn tắm, chậu lavabo… Thì trong không gian nhà vệ sinh cũng cần có những bộ phụ kiện thiết bị vệ sinh này. Vì những lợi ích mà chúng mang lại cho bạn cũng như gia đình của mình. Trên thi trường hiện nay có rất nhiều mẫu phụ kiện khác nhau, mỗi loại lại có những tính năng riêng biệt phù hợp với từng không nhà vệ sinh khác nhau. Hôm nay, Bùi Minh xin giới thiệu đến các bạn những phụ kiện thiết bị vệ sinh nên có trong không gian nhà tắm.

Những phụ kiện nên có trọng nhà tắm

1. Gương

Trong tất cả phòng tắm nên có một ít nhất một chiếc gương. Nó giúp cho người sử dụng có thể soi những vết bẩn trên gương mặt khi rửa mặt hay dùng để trang điểm… Với những tiến bộ về công nghệ chúng tôi có dòng gương chống hơi sương với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng như tích hợp tính năng đèn LED chiếu sang. Giúp nâng tầm không gian nhà tăm sang trọng và hiện đại hơn.

2. Vòi xịt vệ sinh

Vòi xịt vệ sinh là phụ kiện được đi kèm với bồn cầu. Với thiết kế áp lực nước mạnh, nó được sử dụng để xịt nước trong quá trình lau chùi, vệ sinh bồn cầu cũng như một số nhu cầu lau, rửa khác. Cách thức hoạt động của vòi xịt vệ sinh tương đối đơn giản. Khi nhấn nút sẽ có nước chảy ra và khi buông tay nước sẽ ngừng chảy. Thiết kế này tránh tình trạng người sử dụng mở vòi nước nhưng quên đóng gây lãng phí.

Vòi xịt vệ sinh Viglacera VG822

3. Thanh, giá vắt khăn

Những thanh, giá vắt khăn tạo nên vẻ gọn gàng hơn cho nhà tắm so với sử dụng móc treo khăn thông thường. Không những thế nó còn giúp cho khăn mặt hay khăn tắm của bạn được khô thoáng hơn, hạn chế các vi khuẩn sinh sôi giúp bảo vệ sức khỏe cũng như làn da của bạn khi sử dụng.

null

4. Móc áo

Đây có lẽ là phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm của bạn. Móc áo giúp chúng ta có thể treo quần áo lên khi tắm hay những thứ đồ thay ra mỗi ngày. Sản phẩm này giúp cho phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Một chiếc móc áo giúp chúng ta có thể tiết kiệm được diện tích phòng tắm của mình. Thay vì phải để những chiếc giỏ to trong phòng tắm khác nhau.

5. Bộ kệ kính, khay đựng xà phòng và kệ cốc.

Bộ phụ kiện Viglacera VG95

Kệ kính sẽ giúp bạn để được những vật dụng để sử dụng trong quá trình sử dụng nhà tắm như: dao cạo, sữa tắm, dầu gọi đầu, sửa rửa mặt…

Khay đựng xà phòng và kệ cốc có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn lưu trữ bánh xà phòng hay cốc và bàn chải luôn sạch sẽ khô ráo rất tiện lợi cho người sử dụng.

Trên đây Bùi Minh đã liệt kê những phụ kiện nên có trong không gian phòng tắm. Mong những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn. Và các bạn đường quên liên hệ với các Showroom Bùi Minh để được sự tư vấn chuyên sâu hơn về các thiết bị vệ sinh cũng như được những ưu đãi khác.

– Địa chỉ 1: Số 2 – Phố Xốm – Hà Đông – Hà Nội

–  Địa chỉ 2: 285 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

–  Địa chỉ 3: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

  Hotline: 0968.458.885

– Website: viglaceraplatinum.com.vn

– Youtube: Đại Lý Thiết Bị Vệ Sinh Bùi Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SHOWROOM TRUNG VĂN
SHOWROOM 285 LÊ TRỌNG TẤN
SHOWROOM 2 PHỐ XỐM