Chat hỗ trợ
Chat ngay

Sen vòi Viglacera có tốt không?

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh đầu tiên của Việt Nam nên thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Nếu bạn đang tìm mua sen vòi và băn khoăn sản phẩm sen vòi Viglacera có tốt không, Bùi Minh sẽ tư vấn giúp bạn qua bài viết sau nhé!

1. Sen vòi Viglacera có tốt không?

sen-tắm-viglacera

Thế mạnh của thương hiệu Viglacera là sứ, tuy nhiên sản phẩm sen vòi Viglacera cũng là sản phẩm chất lượng đáng quan tâm bởi những yếu tố nổi bật sau:

  • Thành phần cấu tạo

Sen vòi Viglacera được cấu tạo từ đồng nguyên chất 100% mang tới độ bền vững cao trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ sản phẩm ước tính lên tới 20 năm.

Bề mặt của sản phẩm được phủ 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken và 1 lớp Crom giúp sản phẩm giữ được màu sắc và độ sáng của sản phẩm.

Bộ chia nhập khẩu từ Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic tăng độ bền sản phẩm tới trên 10 năm.

Đầu vòi nhập khẩu Neoperl – CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp có tính chịu nhiệt lên tới 140 độ C. Kết cấu dạng tổ ong ổn định lưu lượng và tạo ra dòng nước êm, tiết kiệm nước.

Gioăng cao su đàn hồi tốt, chịu nhiệt độ và mài mòn tốt.

  • Tốc độ nước mạnh

Yếu tố được khách hàng chú ý nhất chính là tốc độ dòng chảy của sen vòi Viglacera. Nhờ nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại châu Âu nên sen vòi của Viglacera được thừa kế những thứ tinh hoa nhất với một sản phẩm sen vòi.

Sen vòi Viglacera không chỉ giúp nguồn nước chảy đều mà còn có chức năng tăng áp lực nước khi đi qua vòi mang đến hài lòng cho người dùng.

vòi-chậu-viglacera

  • Kiểu dáng đa dạng

Sen vòi Viglacera được chia thành các phân loại như vòi rửa bát, vòi rửa mặt, sen cây, bộ sen tắm,… . Mỗi loại được Viglacera cho ra nhiều mẫu mã khác nhau để tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Khi sử dụng sen vòi Viglacera bạn hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều sản phẩm khác và làm không gian trở nên sang trọng hơn.

  • Chức năng dễ sử dụng

Với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng và dễ sử dụng nhất nên sen vòi Viglacera được đánh giá cao về sự tiện lợi của mình. Chức năng điều chỉnh nhiệt dễ sử dụng và hoạt động chính xác theo mọi yêu cầu của người sử dụng. Ngoài những sản phẩm sen vòi nóng lạnh bình thường thì Viglacera còn cho ra mắt sản phẩm cảm ứng tăng phần tiện ích.

  • Bảo hành

Với sen vòi Viglacera thời gian bảo hành thường là 2 năm và được nằm trong top dòng sen có thời gian bảo hành lâu nhất mang đến sự yên tâm cho người dùng.

2. Mua sen vòi Viglacera ở đâu giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm sen vòi Viglacera, tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị uy tín lại không phải dễ dàng. Vậy nên hôm nay chúng tôi xin gợi ý đến các bạn một số địa chỉ uy tín để tham khảo, cụ thể là đại lý Viglacera của Bùi Minh Trading.

Để không phụ lòng tin của khách hàng, trong 8 năm qua qua đơn vị luôn cố gắng nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín nhất thị trường. 

Bùi Minh Trading xin CAM KẾT khi mua hàng tại đại lý của chúng tôi:

Luôn nhận được giá ưu đãi nhất thị trường với nhiều chương trình khuyến mại chiết khấu cao khi mua tại đại lý.

Sản phẩm cam đoan 100% chính hãng có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành đầy đủ.

Tư vấn miễn phí, nhiệt tình từ nhân viên nghiệp vụ cao giải quyết mọi thắc mắc nhanh gọn.

Thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thức: tiền mặt hoặc chuyển khoản khi nhận hàng, hỗ trợ trả góp từ 0% với mọi đơn hàng và không giới hạn số lượng sản phẩm.

Nếu có thắc mắc cần tư vấn hãy liên hệ với Bùi Minh qua thông tin sau:

Thiết bị vệ sinh Bùi Minh – Tận hưởng không gian sống hoàn mỹ!

>> Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

>> Hotline: 0968.458.885

>> Website: Viglaceraplatinum.com.vn

>>Fanpage: Thiết Bị Vệ Sinh Bùi Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SHOWROOM TRUNG VĂN
SHOWROOM 285 LÊ TRỌNG TẤN
SHOWROOM 2 PHỐ XỐM